Toàn quốc MỘT LY CÀ PHÊ, VÔ VÀN TRẢI NGHIỆM

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh - Đồ gia dụng' bắt đầu bởi hoangbvk, 2/12/19.

  1. 33
    0
    6
    hoangbvk

    hoangbvk Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Khi nhâm nhi 1 ly cà phê bạn nghỉ gì cùng tìm hiêu bài viết này với ba phần sẽ cho bạn thêm những thông tin cần thiết bạn nhé

    Làn sóng cà phê thứ nhất: Thay đổi phát hiện lịch sử

    >> Uống cà phê ngon: Specialty Coffee locations in Da NangRoastery Coffee locations in Da Nang


    Theo tốc độ nhanh chóng của nhịp sống, tất cả ngàng nghề ở thế kỷ 20 đều có sự thay đổi chóng mặt: mọi người bắt đầu sản xuất và buôn bán những sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian lại sử dụng tiện lợi. ĐÓ là thời kỳ mà một bữa ăn nhanh, dao cạo râu tự động, máy sấy tóc và cà phê hoà tan lấp đầu từng chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống của chúng ta. Năm 1903, Satori Kato - một người Mỹ gốc Nhật đã ứng dụng công nghệ tách nước của trà hoà tan lên cà phê và nhận được chứng nhận độc quyền về "espresso và công nghệ chế tạo espresso" đầu tiên của Mỹ, đây chính là "cà phê hoà tan". Cà phê hoà tan vừa nhanh vừa đơn giản, không cần phải chuẩn bị bất kỳ thiết bị pha nào. Cà phê hoà tan là lương thực lý tưởng của các chiến sĩ trong Thế chiến thứ nhất vào năm 1917. Đến năm 1838, cà phê hoà tan Nestle trờ thành thương hiệu cà phê hoà tan có tính sáng tạo nhất, Nestle đã đưa ra loại thức uống hoà tan mới, thậm chí còn cung cấp cà phê hoà tan cho quân đội Mỹ thời kỳ Thế chiến thứ hai. Sau chiến tranh, lượng tiêu thụ cà phê bắt đầu gia tăng: cà phê lần đầu trở nên phổ biến khắp nơi, cũng đánh dấu cho sự xuất hiện của làn sóng cà phê thứ nhất.

    Làn sóng cà phê thứ nhất là một ly cà phê thông thường: không có cách rang hay hương vị đặc biệt, nhạt nhẽo vô vị, một ly cà phê không thể nào bình thường hơn. Thương hiệu lớn như Folger và Maxwell là những đại diện tiêu biểu cho thời đại này, cà phê hoà tan của họ thường có số lượng rất lớn và có thể mua rất dễ dàng, giá cả lại thấp. Làn sóng đầu tiên đã hy sinh mùi vị và chất lượng để thúc đẩy tiêu dùng tiện lợi và sãnuaast theo quy mô, nhưng đồng thời cũng phải chịu nhiều chỉ trích bảo thủ. Mặc dù chất lượng cà phê trên thị trường có thể không tốt, nhưng nói trên mặt khách quan, những sáng tạo trên phương diện gia công, bao bì và kinh doanh đã đặt nền móng vững chắc cho ngành cà phê phát triển vượt bậc nhanh chóng trong tương lai. Bao bì chân không có thể xem là góp phần tolowsn nhất của thời đại này chợ phát truển về sau của cà phê. Bao bì chân không hút hết không khí trong lon cà phê, kiềm hãm quá trình oxy hoá và lão hoá cà phê, phương pháp bao bì bảo quản cà phê lâu dài này vẫn luôn được sử dụng đến ngày nay.
    >> Sản phẩm mới: Coffee Roaster locations in Da Nang


    Về mặt người tiêu dùng, vì ảnh hưởng từ làn sóng cà phê thứ nhất, mục tiêu kinh doanh của thị trường cà phê chủ yếu là nhắm vào các gia đình, cà phê bước vào từng hộ gia đình lớn, nhỏ và được phổ cập rất nhiều. Quảng cáo nối tiếng "Peter về nhà đón Giáng sinh" của Folger, đã hiện lên cảnh cả gia đình trong sáng sớm Giáng sinh được hương hương vị tươi mới của cà phê gọi dậy, sau đó vui vẻ bên nhau trong không khí ấm áp. Tóm lại,quảng coá này đã phản ánh thực chất làn sóng cà phê thứ nhất: cà phê trở thành thức uống đơn giản nhanh chóng khi giao tiếp, nói chuyện ở nơi làm việc hoặc gia đình, văn hoá giao tiếp xã hội của cà phê cũng được ra đời từ đây.


    >> Nguồn: https:43factory.coffee/mot-ly-ca-phe-vo-van-trai-nghiem.html
     
  • Chia sẻ trang này