Toàn quốc Xe Mercedes-Benz C-Class 2018

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi tuananhpham, 8/8/18.

  1. 1
    0
    1
    tuananhpham

    tuananhpham Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    8/8/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu sedan thể thao cạnh tranh này rất thú vị khi lái xe và có nội thất đẹp mắt. C300 cơ sở sử dụng một tuabin bốn xi-lanh 2.0 lít, mang lại 26 mpg đáng kính tổng thể trong phiên bản AWD của chúng tôi. C có phản xạ nhanh chóng, với phản ứng lái nhanh chóng và một chuyến đi thoải mái. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một cabin cao cấp và snazzy với một cảm giác chất lượng cao, nhưng hệ thống thông tin giải trí phức tạp cần có thời gian để làm chủ. Chỉ đạo đường cao tốc bán tự trị là tùy chọn và phanh khẩn cấp tự động là tiêu chuẩn. Các C63 AMG rip-roaring được một động cơ V8 twin-turbo 469 mã lực ở dạng tiêu chuẩn hoặc 503 mã lực trong phiên bản S. Các biến thể khác bao gồm hybrid plug-in C350e và C43 AMG với động cơ V6 3.0 lít. Một 2019 làm mới sẽ mang lại phanh khẩn cấp tiêu chuẩn tự động, một 9-tốc độ tự động, cộng thêm mã lực trong động cơ cơ sở.
    Phiên bản này của Mercedes C-Class ghi được gần đầu của phân khúc sedan thể thao nhỏ gọn. Những người mới đến thương hiệu sẽ đánh giá cao sự thoải mái, yên tĩnh, nhanh nhẹn và sự xuất sắc của C300. Mua được sử dụng, chúng tôi muốn tìm một với một camera phía sau, hỗ trợ điểm mù và ghế nóng. Một tính năng hấp dẫn khác là cửa sổ trời toàn cảnh. Gói đa phương tiện bao gồm một màn hình trung tâm lớn hơn và hệ thống định vị, nhưng chọn cho một chiếc xe có nâng cấp điều hướng phụ kiện Garmin và màn hình tiêu chuẩn mang lại cho bạn một giao diện dễ sử dụng hơn. Nó cũng cho phép bạn bỏ qua các gói Premium, mà thực sự đắt tiền cho đèn pha LED và một hệ thống âm thanh được nâng cấp. Một loạt các công nghệ hỗ trợ trình điều khiển mới nhất được cung cấp như là thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm cả phòng ngừa va chạm.
    Báo giá xe Mercedes S450
    Việc thiết kế lại năm 2008 làm cho ghế sau lớn hơn một chút, nhưng cabin vẫn snug. Động cơ V6 3.0 lít mang đến hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu trong các thử nghiệm của chúng tôi. C vẫn vui vẻ để lái xe, nhưng đi xe có thể được choppy với hệ thống treo thể thao và chỉ đạo là quá nhẹ. Chúng tôi thích những cải tiến được thực hiện cho C-Class khi chúng tôi thử nghiệm C250 2012 với bộ tuabin bốn xi lanh trơn tru. Chiếc xe cắt tỉa sang trọng đã có một chuyến đi ổn định và xử lý nhanh nhẹn, với ghế trước thoải mái. Trong khi đó, các môn thể thao đã nắm chặt hơn nữa, nhưng một chuyến đi cứng hơn. Trong khi tốt hơn so với hầu hết các mô hình Mercedes, một số điều khiển vẫn còn phần nào hợp lý.
    Mercedes S450
     
  • Chia sẻ trang này