Toàn quốc Xiaomi rất có thể thành công nếu bán chính hãng tại VN

Thảo luận trong 'Phone - Tablet - Laptop - Desktop' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 19/7/17.

Loading...
Copy
  1. 4
    0
    1
    thaonhi4vn

    thaonhi4vn Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    19/7/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thông tin Xiaomi bắt đầu tuyển nhân viên tại Việt Nam đã đưa ra những tin đồn rằng họ sẽ tham gia vào thị trường điện thoại thông minh ở nước ta trong thời gian tới.

    Và hãy nói, khi Xiaomi bắt đầu bán điện thoại thông minh bằng tay thông qua các cửa hàng thiếu kinh nghiệm hoặc thông qua các cửa hàng bán lẻ, cơ hội thành công của họ là gì? Bạn có thể phải Đăng ký trước khi bạn có thể đăng bài: nhấp vào liên kết Đăng ký ở trên để tiếp tục.
    >> hình nền desktop thiên nhiên đẹp
    1. Phân đoạn cao cấp (trên 10 triệu đồng)

    [​IMG]
    Trong phân khúc này, Xiaomi có hai đại diện là Mi Mix (giá tham chiếu 17 triệu đồng) và Mi Note 2 (giá tham chiếu 11.5 đến 15 triệu đồng). Với tỷ lệ này, tỷ lệ thành công của Xiaomi trong phân khúc này chỉ khoảng 30%.

    Đây là phân khúc mà Apple và Samsung đã thống trị lâu dài với các mô hình hàng đầu của họ. Nếu Xiaomi quyết định phá giá hai điện thoại thông minh, cơ hội thành công của họ sẽ cao hơn.

    Hơn nữa, tâm lý của người sử dụng nói chung của Việt Nam sẽ có xu hướng chọn điện thoại thông minh nổi tiếng với số tiền hơn 15 triệu đồng. Rõ ràng Galaxy S7 / S7 Edge hoặc iPhone 7/7 Plus đã xác nhận chất lượng sẽ chiếm ưu thế.
    >> top ảnh bìa đẹp fb
    Từ thiết kế đến hiệu suất, tính năng, cộng với sự hiện diện của các chương trình tiếp thị, PR sẽ dễ dàng trở thành sự lựa chọn ưa thích của người sử dụng trong phạm vi giá này.

    2. Phân đoạn trung gian (từ 6 đến dưới 10 triệu)

    [​IMG]
    Trong nửa đầu năm 2017, nếu không có điện thoại thông minh trong phân khúc tầm trung được giới thiệu, Xiaomi sẽ có mặt trên thị trường. Với mô hình Mi5 chỉ có 5,9 triệu nhưng cấu hình (Snapdragon 820, 3 GB RAM, ROM 32/64 GB) và thiết kế vượt trội hơn so với smartphone tầm trung được bán chính hãng.

    Không phải đề cập đến Mi 5s Plus (với giá tham khảo chỉ có khoảng 9,2 triệu USD), nhưng nhiều nâng cấp hơn so với người anh em "Mi5" của mình rất nhiều, vì vậy người dùng sẽ phải bắt đầu chú ý đến thương hiệu "The" Xiaomi.

    Đây cũng là phân khúc của điện thoại thông minh dự kiến sẽ nóng trong tương lai gần. Khi các điện thoại thông minh Android khác như Samsung, OPPO, Sony hay HTC đang tìm cách chiếm lĩnh thị trường này.

    Tuy nhiên, các nhà cung cấp điện thoại thông minh với các sản phẩm thường nhắm tới những khả năng hình ảnh ấn tượng, cùng với thiết kế đẹp, vừa đủ cấu hình. Xiaomi không chỉ đẹp mà còn "khủng khiếp" cấu hình, giá cả phải chăng.

    Vì vậy, nếu bạn bán hàng chính hãng, Xiaomi có khả năng chinh phục phân khúc smartphone tầm trung vào năm 2017. notext
    3. Phân đoạn trung bình, rẻ (dưới 6 triệu)

    [​IMG]
    Xem xét phân đoạn này, cơ hội của Xiaomi là không thể dự đoán được vì sản phẩm của họ có giá dưới 6 triệu, như Redmi Note 4, Mi Max, hoặc Mi4, 4c, v.v ... Với điện thoại thông minh đang được bán chính hãng.

    Thiết kế của họ cũng là một "nửa người", vì vậy có thể nói rằng tiếp thị tốt hơn, PR và các hiệu ứng tiếp thị sẽ chiếm ưu thế trong phân khúc này.

    Ví dụ, Mi Note có giá khoảng 4.69 triệu, sở hữu thiết kế thời trang, bộ xử lý 4 lõi Snapdragon 801, RAM 3 GB, pin 3,000 mAh, màn hình Full HD và không có cảm biến dấu vân tay. .

    Lenovo Vibe P1, cũng đang được bán ra để bán, cũng có thiết kế nguyên khối vững chắc, với bộ vi xử lý 64-bit Snapdragon 615 64-bit, 2 GB RAM, nhưng pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh và chắc chắn cảm biến. Tay không nên nhỏ hơn đối thủ Mi Note.

    Ngoài các điện thoại thông minh khác như Samsung Galaxy J5 Prime, OPPO F1s tạo ra hiệu quả truyền thông tốt, vì vậy Xiaomi muốn thành công trong phân khúc này họ phải cố gắng rất nhiều.
     
  • Chia sẻ trang này